Google Workspace

Phát triển và điều hành doanh nghiệp theo cách hiệu quả hơn

Các giải pháp của Google Workspace dành cho doanh nghiệp tích hợp liền mạch mọi thứ cần thiết để bạn và nhóm của mình hoàn thành công việc ở cùng một nơi, trong đó có cả email công việc @tencongty.

  • Google Workspace (trước đây là G Suite) bao gồm bộ công cụ cộng tác như Gmail, Lịch, Meet, Chat, Drive, Tài liệu, Trang tính, Trang Trình bày, Biểu mẫu, Sites và nhiều công cụ khác.
  • Google Workspace đã và đang trở thành lựa chọn của hơn 6 triệu người dùng doanh nghiệp trên thế giới. Vì mang đến giải pháp linh hoạt, hữu ích dành cho doanh nghiệp có thể đáp ứng mọi phong cách làm việc.

Khai thác tối đa
những ứng dụng mà bạn biết và yêu thích

Các tính năng hàng đầu giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.

  • Tích hợp sẵn các công cụ hữu ích
  • Tích hợp sẵn các công cụ hữu ích
  • Nhiều dung lượng lưu trữ hơn 
  • Phù hợp với cách làm việc của bạn

Tìm gói phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. Dùng thử miễn phí trong 14 ngày.

Cá nhân

100k

/người dùng/tháng

  • Email doanh nghiệp
  • Cuộc họp video 100 người tham dự
  • 1T bộ nhớ mỗi người dùng
  • Các chế độ kiểm soát về bảo mật và quản lý
  • Dịch vụ hỗ trợ thông thường
DÙNG THỬ

Doanh nghiệp cơ bản

150K

/người dùng/tháng

  • Email doanh nghiệp
  • Cuộc họp video 100 người tham dự
  • 2T bộ nhớ mỗi người dùng
  • Các chế độ kiểm soát về bảo mật và quản lý
  • Dịch vụ hỗ trợ thông thường
DÙNG THỬ

Doanh nghiệp Plus

500K

/người dùng/tháng

  • Email doanh nghiệp
  • Cuộc họp video 100 người tham dự
  • 5T bộ nhớ mỗi người dùng
  • Các chế độ kiểm soát về bảo mật và quản lý
  • Dịch vụ hỗ trợ nâng cao (24/7)
DÙNG THỬ

Tìm các câu trả lời bạn cần

Với Google Workspace, bạn sẽ nhận được một số dịch vụ bổ sung dành cho doanh nghiệp không có trong các ứng dụng miễn phí dành cho người dùng cá nhân của Google. Những dịch vụ này bao gồm: email tuỳ chỉnh dành cho doanh nghiệp @yourcompany, tăng dung lượng lưu trữ trên đám mây cho Gmail và Drive, kéo dài thời lượng cuộc họp video nhóm với các tính năng tương tác như thăm dò ý kiến và ghi lại cuộc họp, các tuỳ chọn kiểm soát quản trị và kiểm soát bảo mật như xác thực 2 bước và đăng nhập một lần (SSO), dịch vụ hỗ trợ dành cho doanh nghiệp và nhiều dịch vụ khác.

Không. Khi đăng ký Google Workspace, bạn sẽ có quyền sử dụng một bộ ứng dụng tích hợp hoạt động liền mạch cùng nhau. Ví dụ: bạn có thể nhận thư trong Gmail và chuyển đổi ngay thư này thành một sự kiện trên Lịch. Khi bạn nhận xét trong Tài liệu, Trang tính hoặc Trang trình bày, những người cộng tác sẽ tự động nhận được thông báo qua email. Chỉ với một thao tác nhấp chuột, bạn có thể tham gia cuộc họp video trong Meet ngay từ hộp thư đến hoặc lịch của mình. Việc sử dụng đồng thời những công cụ này sẽ giúp cải thiện năng suất và mang lại cho doanh nghiệp của bạn giá trị cao nhất. Tuy nhiên, bạn có thể mua Google Workspace và chỉ dùng những dịch vụ mà mình chọn.

Có, bạn có thể quản lý thiết bị di động của tổ chức mình mà không cần máy chủ quản lý thiết bị tại chỗ, sử dụng Bảng điều khiển dành cho quản trị viên của Google. Quản lý thiết bị di động (MDM) cho phép bạn thực thi chính sách thiết bị qua các thiết bị di động trong tổ chức và thực hiện các thao tác như xóa từ xa thiết bị di động của người dùng.